jayce tft

Jayce TFT - Một trong những tướng bá đạo trong TFT

Giới thiệu về Jayce TFT

Jayce là một trong những tướng cực kỳ mạnh trong TFT. Đây là một tướng đa dụng, có khả năng hỗ trợ và tấn công đều đặn. Jayce là một trong những tướng được ưa chuộng trong các đội hình tấn công và trung lập.

Tướng Jayce TFT có những kỹ năng gì?

Tướng Jayce TFT có 2 kỹ năng:

Kỹ năng 1 - To the Skies: Jayce nhảy cao và tấn công địch trong vòng 1 giây, gây sát thương vùng rộng. Kỹ năng này cực kỳ hữu ích trong việc tấn công địch. Ngoài ra, Jayce còn được tăng giáp khi sử dụng kỹ năng này trong một khoảng thời gian ngắn.

Kỹ năng 2 - Thundering Blow: Jayce tấn công địch bằng một cú đánh thường mạnh, gây sát thương vùng rộng và đẩy địch ra xa. Nếu địch chạm vào bất kỳ điều gì trên đường đi, họ sẽ bị choáng trong 1 giây. Kỹ năng này cực kỳ hữu ích để tấn công địch và đẩy địch ra khỏi đội hình của bạn.

Tướng Jayce TFT thuộc tộc nào?

Tướng Jayce TFT thuộc tộc Hextech. Điều này có nghĩa là nếu bạn có đủ số lượng tướng Hextech trong đội hình của bạn, bạn sẽ nhận được một buff đặc biệt. Buff này sẽ làm cho địch không thể sử dụng một vật phẩm bất kỳ trong khoảng thời gian ngắn.

Tướng Jayce TFT thuộc hệ nào?

Tướng Jayce TFT thuộc hệ Viên Ngọc. Nếu bạn có đủ số lượng tướng Viên Ngọc trong đội hình của bạn, bạn sẽ nhận được một buff đặc biệt. Buff này sẽ tăng giáp cho toàn đội trong một khoảng thời gian ngắn.

Tướng Jayce TFT là một lựa chọn tốt cho đội hình nào?

Tướng Jayce TFT là một lựa chọn tốt cho các đội hình tấn công và trung lập. Nếu bạn có đủ số lượng tướng Hextech và Viên Ngọc trong đội hình của bạn, bạn sẽ nhận được các buff đặc biệt rất hữu ích. Ngoài ra, kỹ năng của Jayce cực kỳ hữu ích trong việc tấn công địch và đẩy địch ra khỏi đội hình của bạn.

Kết luận

Jayce TFT là một trong những tướng bá đạo trong TFT. Với khả năng đa dụng và các kỹ năng mạnh mẽ, Jayce là một lựa chọn tốt cho các đội hình tấn công và trung lập. Nếu bạn muốn tăng cường đội hình của mình, hãy thêm Jayce vào đội hình của bạn ngay hôm nay!

Đọc liên quan

Thêm bình luận mới