bd kq hom nay va dem qua,BD kết quả hôm nay và đêm qua

BD kết quả hôm nay và đêm qua

Chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua kết quả của các trận đấu bóng đá trong ngày hôm nay và đêm qua.

Kết quả đêm qua

Đêm qua, trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Real Madrid đã chiến thắng với tỷ số 3-1, với các bàn thắng được ghi do công của Vinicius Junior và Marco Asensio. Trong khi đó, Liverpool chỉ có được một bàn gỡ do công của Mohamed Salah.

Trong trận đấu khác, Man City đã giành chiến thắng trước Dortmund với tỷ số 2-1, với các bàn thắng được ghi bởi Kevin De Bruyne và Phil Foden. Tuy nhiên, Dortmund vẫn còn hy vọng khi có được một bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của Marco Reus.

Kết quả hôm nay

Trên sân Premier League, Tottenham đã giành chiến thắng trước Southampton với tỷ số 2-1. Các bàn thắng của Tottenham được ghi bởi Gareth Bale và Son Heung-min, trong khi Southampton chỉ có được một bàn thắng do công của Danny Ings.

Trong trận đấu khác, Chelsea đã giành chiến thắng dễ dàng trước Crystal Palace với tỷ số 4-1. Các bàn thắng của Chelsea được ghi bởi Kai Havertz, Christian Pulisic, Kurt Zouma và Kai Havertz. Trong khi đó, Crystal Palace chỉ có được một bàn thắng danh dự do công của Christian Benteke.

Vậy đây là những kết quả đáng chú ý của các trận đấu bóng đá hôm nay và đêm qua. Hãy cùng đón chờ những trận đấu sắp tới và xem các đội bóng sẽ có được kết quả như thế nào nhé!

Đọc liên quan

Thêm bình luận mới